Monday, April 30, 2012

I Really Liked Girl with the Dragon Tattoo

Here is a promo I shot with MovieManChad. I use AXE COP and GIRL WITH THE DRAGON TATTOO as props of things I like (because they are both rad).


Check out MovieManChad's page here!



2 comments:

  1. đông trùng hạ thảo loại 3 cô tiênKem đánh răng không chỉ được sử dụng dùng để đánh răng mà còn có nhiều tác dụng khác như làm mát vết bỏng, giảm sưng do bị ong đốt,…
    đông trùng hạ thảo 999 giá bao nhiêuKem đánh răng không chỉ được sử dụng dùng để đánh răng mà còn có nhiều tác dụng khác như làm mát vết bỏng, giảm sưng do bị ong đốt,…
    chàng trai 9x chinh phục đông trùng hạ thảoChanh là loại quả thông dụng trong làm đẹp và chữa trị mụn hiệu quả. Cách thực hiện trị mụn ở lưng bằng chanh như sau: bạn hãy cắt đôi một quả chanh rồi lấy một nửa chà nhẹ nhàng lên da lưng trong 5 phút rồi rửa sạch lưng bằng nước ấm.
    đông trùng hạ thảo hàn quốc dạng nướcCông thức làm đẹp, trị mụn bằng trứng gà đang là phương pháp được nhiều chị em quan tâm áp dụng, mang lại hiệu quả bất ngờ cho là da chị em.
    đông trùng hạ thảo nutricep organic cordycepsNhưng bạn đừng lo, sau đây qua bài viết trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng có hiệu quả không sẽ mang đến cho các bạn lời giải đáp cũng như phương pháp trị mụn đơn giản hiệu quả nhất.
    đông trùng hạ thảo nutricepPhải làm thế nào khi mụn trứng cá mọc ở lưng. Mụn trứng cá ở lưng khiến bạn không thể diện những bộ đầm mát mẻ ưa thích.
    giá đông trùng hạ thảo loại 1Lấy 1 quả táo chín xay nhuyễn rồi trộn đều với 1 chút mật ong. Sử dụng miếng giấy đắp mặt nạ để thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm.
    giá 1 lạng đông trùng hạ thảoVà khi gọi anh là mưa ..Chẳng thể gần lại được nữa
    tác dụng của đông trùng hạ thảo 3 cô tiênDưới đây là những dấu hiệu của bệnh trĩ mà chúng tôi mang đến nhằm giúp các bạn có thể phát hiện bệnh trĩ sớm để có thể điều trị kịp thời.
    viên nang đông trùng hạ thảo hiệu 999Nam đó chính là ung thư vòm họng. Tuy nhiên, để phát hiện ra nó không hề đơn giản, thường được phát hiện ở giai đoạn bệnh đang phát triển mạnh
    đông trùng hạ thảo có tốt khôngBệnh tiểu đường là một trong những căn bệnh phổ biến hiện nay, người bị bệnh tiểu đường thường không có cách nào chữa hết bệnh mà chỉ còn cách sống chung với nó.

    ReplyDelete
  2. Beberapa Langkah Untuk Memenangkan Situs Judi Sabung Ayam Online Klik Di Sini

    Agen Sabung Ayam Online Terbaik Dan Juga Terpercaya http://www.bakarayam.co

    Informasi Terlengkap Mengenai Sabung Ayam

    http://bakarayam33033.blogspot.com/2018/07/peristiwa-kompetisi-sabung-ayam-di.html

    ReplyDelete